TỪ QUẢ NHO CĂNG MỌNG ĐẾN CHAI RƯỢU VANG LỪNG DANH TẠI ÚC

🍷 Nhấp nhẹ một ngụm rượu vang vùng Margaret River, bất kể là được sản xuất bởi giống Cabernet Sauvignon, Shiraz, hay Merlot, người thưởng thức đều cảm nhận được sự tao nhã và hài hoà trong hương vị, bên cạnh sắc đỏ mềm mại đầy cuốn hút. 

🍇 Bí mật của sự ưu ái và vị thế của những chai vang đến từ vùng Tây Úc nằm ở những trái nho căng mọng, được nuôi dưỡng bởi vùng đất màu mỡ và khí hậu ôn hoà. Những mẻ nho ngon ngọt được thu hoạch cẩn thận trong nền nhiệt độ mát mẻ, đặc biệt là ban đêm để giữ trọn vị tươi ngon tự nhiên có. 

🍇 Không chỉ thế, với quy trình lên men vang bằng phương pháp riêng và sử dụng gỗ sồi Pháp để ủ rượu, những giọt vang chất lượng được đưa vào sử dụng đều đáp ứng được tiêu chí về hương vị lẫn kết cấu, là sự hoà quyện của vị trái cây, hương gỗ, và cả sự êm ái mềm mại khi rượu tan trong miệng và kết quả thật trọn vẹn với hậu vị khó quên cho người thưởng thức. 

🍇 Sự cầu kì và tinh tế của những hầm vang cũng sở hữu tiêu chuẩn cao cấp không thua kém thứ nước đỏ sóng sánh, để mục tiêu cuối cùng là mang đến sự hoàn hảo nhất cho những chai rượu sang trọng trên những chiếc bàn tiệc ấm cúng và đẳng cấp. 

🍾 Mỗi một chai rượu vang từ vùng Magaret River là một sự khám phá và trải nghiệm khác biệt, cùng Red Ruby Winery by DHA Wine tìm hiểu thêm về hương vị vang Úc thượng hạng và chọn lựa loại vang yêu thích nhất, phù hợp nhất cho bữa tiệc của mình.
Cheers!


----------
🖱 Website: https://redrubywinery.com/
☎️ Hotline: 0912 187 177
📍 Showroom: Tầng 13, tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
#rượuvang #rượuvanguc #ruouvang #ruouvangaustralia #redruby #ruouvangredruby #rượu #ruou #cabernetsauvigon #merlot #shiraz


Các tin tức liên quan

RƯỢU VANG – “THẦN DƯỢC” CỦA PHÁI ĐẸP
Xem thêm 4 mins
REDRUBY MERLOT – DÒNG RƯỢU VANG PHÁI ĐẸP “RẤT MÊ”
Xem thêm 4 mins
4 LÝ DO NÊN CHỌN RƯỢU VANG REDRUBY WINERY BY DHA WINE
Xem thêm 4 mins
TỪ QUẢ NHO CĂNG MỌNG ĐẾN CHAI RƯỢU VANG LỪNG DANH TẠI ÚC
Xem thêm 4 mins
UỐNG RƯỢU VANG LÚC NÀO TỐT NHẤT?
Xem thêm 4 mins
𝐌𝐞𝐫𝐥𝐨𝐭 𝐁𝐎𝐋𝐃 – Dòng vang huyền thoại, tuyệt tác tinh tế đỉnh cao
Xem thêm 4 mins
CABERNET SAUVIGNON BRILLIANT – DÒNG VANG TINH TẾ ĐỈNH CAO
Xem thêm 4 mins
CABERNET SAUVIGNON BLESSED CÓ GÌ HẤP DẪN DÂN SÀNH RƯỢU VANG?
Xem thêm 4 mins
NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ BẤT NGỜ VỀ RED RUBY SHIRAZ BOLD
Xem thêm 4 mins
0912 187 177