Cabernet Sauvignon – loại nho hảo hạng, huyền thoại làm nên những chai rượu ngon nổi tiếng nhất thế giới và được xem là những tuyệt tác tinh tế đỉnh cao. Dòng vang Red Ruby Cabernet Sauvignon Brilliant sử dụng giống nho thượng hạng của vùng Coonawarra giúp rượu mang đặc trưng màu đỏ thẫm ánh tím với hương thơm đầy đặn và mãnh liệt của quả việt quất, hoa violet hoà quyện cùng chút hương gỗ tuyết tùng và gỗ sồi Pháp.

Red Ruby Cabernet Sauvignon Brilliant có cấu trúc mùi vị hài hoà với vị chát mịn màng từ trái cây đen, tạo độ mượt mà trong vòm miệng và kết lại với hậu vị sâu lắng, dịu dàng. Hoang hoải và lôi cuốn, rượu vang Red Ruby Cabernet Sauvignon đậm đà hương thơm nhiều tầng là sự khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào, đặc biệt là những dịp tụ họp lớn trong năm cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Không chỉ đơn thuần là thức uống để thưởng thức, các dòng rượu Cabernet Sauvignon còn là gia vị tuyệt vời cho các món ăn. Hãy thử thêm vào một ít Red Ruby Cabernet Sauvignon Brilliant cho món bò om gia vị hoặc món bò hầm, vị chát của rượu vang kết hợp cùng một chất béo từ thịt bò sẽ làm hương vị món ăn trở nên vô cùng đậm đà.

Cheers!

----------

🖱 Website: https://redrubywinery.com/

☎️ Hotline: 0912 187 177

📍 Showroom 1: Tầng 13, tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

#rượuvang #rượuvangúc #ruouvang #ruouvangaustralia #ruouvanguc #redruby #ruouvangredruby #rượu #ruou #cabernetsauvigon #merlot #shiraz


Các tin tức liên quan

RƯỢU VANG – “THẦN DƯỢC” CỦA PHÁI ĐẸP
Xem thêm 4 mins
REDRUBY MERLOT – DÒNG RƯỢU VANG PHÁI ĐẸP “RẤT MÊ”
Xem thêm 4 mins
4 LÝ DO NÊN CHỌN RƯỢU VANG REDRUBY WINERY BY DHA WINE
Xem thêm 4 mins
TỪ QUẢ NHO CĂNG MỌNG ĐẾN CHAI RƯỢU VANG LỪNG DANH TẠI ÚC
Xem thêm 4 mins
UỐNG RƯỢU VANG LÚC NÀO TỐT NHẤT?
Xem thêm 4 mins
𝐌𝐞𝐫𝐥𝐨𝐭 𝐁𝐎𝐋𝐃 – Dòng vang huyền thoại, tuyệt tác tinh tế đỉnh cao
Xem thêm 4 mins
CABERNET SAUVIGNON BRILLIANT – DÒNG VANG TINH TẾ ĐỈNH CAO
Xem thêm 4 mins
CABERNET SAUVIGNON BLESSED CÓ GÌ HẤP DẪN DÂN SÀNH RƯỢU VANG?
Xem thêm 4 mins
NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ BẤT NGỜ VỀ RED RUBY SHIRAZ BOLD
Xem thêm 4 mins
0912 187 177