Rượu vang là món quà tuyệt vời để thể hiện thành ý gửi trao. Một chai rượu vang tặng Nàng thưởng thức vào dịp 8/3 sẽ mang lại những cảm xúc tuyệt vời. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn chai rượu vang nào để gửi tặng Nàng, đừng lo RedRuby Winery by DHA Wine sẽ gợi ý cho bạn ngay dưới đây!

Các dòng rượu Merlot đích thị là một quý cô yêu kiều, đầy quyến rũ mang “tính cách” êm đằm, mà bất cứ cô gái nào cũng muốn thử qua.

Merlot Blessed có vị chua tự nhiên của các loại quả chín mọng, hoà quyện cùng vị chát nhẹ giúp nổi bật mùi hương vốn có của quả anh đào và các loại quả vỏ xanh, hậu vị theo sau là hương hoa violet và sô-cô-la đen thoang thoảng chút hương gỗ sồi sẽ thích hợp với cô nàng cá tính, yêu kiều.

Merlot Bold có mùi vị đậm đà ngọt ngào từ các loại trái cây đen, dậy mùi hương từ quả dâu tằm, vị tươi mát từ bạc hà sẽ bung toả gia vị trên đầu mũi, kết hợp cùng mùi gỗ sẽ tạo nên vị chát dịu nhẹ, hậu vị hài hoà tạo cảm giác tươi mát trong miệng sẽ thích hợp với cô gái yêu thích sự mới mẻ, năng động.

Red Ruby Merlot có vị êm đằm, dễ uống phù hợp cho mọi bữa tiệc

Merlot thường có hương vị mềm mại và trọn vẹn trên đầu lưỡi, nốt hương thường tròn đầy mang đến một trải nghiệm tươi mát, thanh nhẹ. Với đặc trưng có độ chát vừa phải, lượng axit cân bằng giúp Red Ruby Merlot có thể kết hợp với đa dạng các món ăn trong bàn tiệc, đặc biệt là các loại thịt như: gà tây, thịt lợn, rau củ và món hầm.

Các dòng vang Merlot rất dễ uống, luôn được phái nữ đặc biệt yêu thích và cực kỳ thích hợp với những ai bắt đầu uống vang. Nếu bạn yêu thích hương vị mượt mà chứa đầy sự dịu dàng, tươi tắn thì 3 dòng Merlot trên chính là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho Nàng.

Cheers!

----------

🖱 Website: https://redrubywinery.com/

☎️ Hotline: 0912 187 177

📍 Showroom 1: Tầng 13, tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

#rượuvang #rượuvangúc #ruouvang #ruouvangaustralia #ruouvanguc #redruby #ruouvangredruby #rượu #ruou #cabernetsauvigon #merlot #shira


Các tin tức liên quan

RƯỢU VANG – “THẦN DƯỢC” CỦA PHÁI ĐẸP
Xem thêm 4 mins
REDRUBY MERLOT – DÒNG RƯỢU VANG PHÁI ĐẸP “RẤT MÊ”
Xem thêm 4 mins
4 LÝ DO NÊN CHỌN RƯỢU VANG REDRUBY WINERY BY DHA WINE
Xem thêm 4 mins
TỪ QUẢ NHO CĂNG MỌNG ĐẾN CHAI RƯỢU VANG LỪNG DANH TẠI ÚC
Xem thêm 4 mins
UỐNG RƯỢU VANG LÚC NÀO TỐT NHẤT?
Xem thêm 4 mins
𝐌𝐞𝐫𝐥𝐨𝐭 𝐁𝐎𝐋𝐃 – Dòng vang huyền thoại, tuyệt tác tinh tế đỉnh cao
Xem thêm 4 mins
CABERNET SAUVIGNON BRILLIANT – DÒNG VANG TINH TẾ ĐỈNH CAO
Xem thêm 4 mins
CABERNET SAUVIGNON BLESSED CÓ GÌ HẤP DẪN DÂN SÀNH RƯỢU VANG?
Xem thêm 4 mins
NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ BẤT NGỜ VỀ RED RUBY SHIRAZ BOLD
Xem thêm 4 mins
0912 187 177